Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND xã Bản Díu - Huyện Xín Mần

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bản Díu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029

10/04/2024 22:30 17 lượt xem

Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bản Díu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra vào ngày 08 tháng 4 năm 2024.

Đại hội có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo của UBMTTQ huyện, các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Bản Díu, cùng với hơn 80 đại biểu đại diện cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2019-2-24 và tổ chức Hiệp thương dân chủ để bầu ra Ủy viên mới cho Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bản Díu nhiệm kỳ 2024 – 2029 và cử ra Đoàn đại biểu đi dự Đại hội MTTQ huyện.

Đồng chí Tẩn Văn Đức – Bí thư Đảng ủy phát biểu tại đại hội

Dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Tẩn Văn Đức – Bí thư Đảng ủy đã đánh giá cao những thành tựu trong công tác tuyên truyền, vận động của MTTQ và các tổ chức thành viên. Đồng thời, cũng đề nghị các Ủy viên UBMTTTQ phát huy tinh thần đoàn kết, tu dưỡng, rèn luyện và cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng, trong đó có việc tuyên truyền và vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; là cầu nối giữa Đảng, nhà nước với quần chúng nhân dân, làm tốt công tác phản biện xã hội.

Qua phát biểu chỉ đạo và gợi ý thảo luận, Đại hội đã xác định được các mục tiêu và nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện trong thời gian tới. Trong đó, mục tiêu hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, tăng cường an ninh, trật tự và an sinh xã hội, cùng với việc tăng cường vai trò của Mặt trận Tổ quốc trong công tác tuyên truyền, vận động cộng đồng và xây dựng Đảng.

Các đồng chí lãnh đạo huyện và xã tặng hoa chúc mừng thành công đại hội

Đại hội đã thông qua nghị quyết và biện pháp được thống nhất sẽ là căn cứ quan trọng cho các hoạt động của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bản Díu trong thời gian tới, nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội địa phương.

Vương Vải - VHXH

Tin khác