Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Hội cựu chiến binh xã tích cực hưởng ứng xây dựng nông thôn mới.

27/10/2022 10:19 55 lượt xem

Trong những năm qua, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Hội Cựu chiến binh (CCB) là củng cố, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh toàn diện để mỗi hội viên CCB luôn kiên định, vững vàng, giữ vững và phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", Hội CCB xã đã tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, nêu cao gương sáng, hiến kế, hiến công, luôn đi đầu, tạo ra sức lan tỏa, niềm tin trong nhân dân để mọi người cùng chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương giàu đẹp.

Hội cựu chiến binh xã tích cực hưởng ứng xây dựng nông thôn mới.
HCCB xã tham gia xây dựng nông thôn mới

Phát huy truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", Hội Cựu chiến binh xã Bản Díu luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua của địa phương. Đặc biệt là trong phong trào xây dựng nông thôn mới với nhiều cách làm hiệu quả, linh hoạt, sáng tạo, góp phần cùng nhân dân địa phương từng bước hoàn thành các tiêu chí trong chương trình xây dựng nông thôn mới.

          Nhằm phát huy sức mạnh của các cấp Hội và hội viên trong phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM), Hội CCB xã đã chỉ đạo các cơ sở Hội làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thông qua các buổi sinh hoạt Chi hội tổ chức lồng ghép nêu gương điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế, thoát nghèo vươn lên làm giàu chính đáng. Hội đã vận động được nhiều hội viên, nhân dân tự nguyện tham gia hiến đất, hiến công, hiến của để xây dựng NTM.

          Ngày 26 tháng 10 năm 2022 Hội CCB xã phối hợp với chi Hội CCB thôn Díu Thượng giúp thôn Díu Thượng (thôn làm điểm XD NTM). Vận chuyển cát, sỏi và đổ được 100m đường bê tông. Tổng số cán bộ, hội viên tham gia là 37 hội viên

 

Sùng Lù Sấn - Hội CCB xã

Tin khác